Thursday, August 29, 2013

Gohatto - Taboo (1999)

 Name: Gohatto - Taboo
Thể loại: samurai, history, SA
Thời lượng: 100ph
Đạo diễn: Nagisa Oshima
Năm: 1999


Nội dung: 
Chàng samurai trẻ tuổi Kano Sozaburo tham gia đội Shinsengumi, 1 nhóm samurai dưới sự lãnh đạo của Kondo Isama. Cậu là 1 người giỏi kiếm pháp, nhưng sự xuất hiện của cậu làm cho nhiều người trong nhóm, cả thành viên lẫn đội trường, đều bị cậu cuốn hút... Taboo có thể hiểu là "trái cấm"- Kano thật đẹp nhưng cũng thật độc, không ai có thể sở hữu cậu được...

PS: 1. Phim SA, ai có thành kiến không nên xem
2. Ryuhei Matsuda - Kano - anh bắt đầu đóng phim này năm 16 tuổi, 1 phim khác nữa của anh là Big Bang love Juniver (46 thousand years of love) - trong blog
3. Đạo diễn phim khá nổi tiếng, và thuộc dạng quái đản trong nền điện ảnh của Nhật, và  Taboo tham gia tranh giải ở Cannes 2000

Download:
Hardsub:
SD: Sharevn
HD: Sharevn

Softsub:
Dropbox

Raw:
Sharevn 
or: 
Mediafire:
Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5 



 Diễn viên:
1. Takeshi Kitano - Hijikata Toshizo
2. Ryuhei Matsuda - Kano Sozaburo

Okita - Takeda Shinji






Spoiler: Kano là 1 người thật đẹp, anh thù ghét những người trêu ghẹo mình, anh ngủ với những kẻ đó và giết họ. Rốt cuộc thì Okita có yêu Kano không, anh giết Kano liệu có phải là muốn giữ cậu cho chính mình, và Kano rất yêu Okita mà, đoạn cuối khi giết Tashiro xong (người rất yêu Kano, k biết Kano đã nói gì với Tashiro), Kano nhìn thấy Okita và đã gọi tên Okita rất lớn, chững tỏ Kano rất yêu Okita, và câu chuyện Okita kể, liệu để giữ 1 người bên mình, thì linh hồn hay thể xác của người đó hơn, chắc chắn đó là linh hồn, vì vậy Okita đã giết Kano.

14 comments:

  1. ss cho em hỏi ~ này là Vietsub chưa ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. file softsub la vietsub nhe
      ban down video va ghep softsub la ok
      Thanks

      Delete
    2. Ngoai ra con co phim Big Bang love Juniver (cung la phim SA) cua Ryuhei Matsuda, Kano trong phim nay. phim cung kha dac biet, co trong blog day ^^

      Delete
  2. Thanks chu thot nha! Phim hay lam! Ryuhei thj dep zaj nua ^^

    ReplyDelete
  3. hay lắm cám ơn bạn ^^ mình Nhím Ku đây =)) anh đẹp quá đi!

    ReplyDelete
  4. Ủa, mình đã koi và đâu thấy cái đoạn Kanon gọi to tên Okita đâu, sau khi giết Tashiro thì cậu ta bỏ đi. Okita cùng với 1 ông chú đi về nhà, sau đó Okita nói quên đồ và chạy đi lấy còn ông chú thì lẩm bẩm nói Kanon yêu Tashiro, thế là thế lào??
    Nói thật là coi film này khó hiểu vãi cả ra, nhất là tình cảm của Kanon ấy, chả biết thật sự thì cậu ta yêu ai nữa (=~=)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ông chú mà bạn nhắc đến là Hijikata, khi Hiji-san đang "lẩm bẩm" thì có tiếng của Kano "Okita-san" và một tiếng kiếm chém xuống. Mình ko biết có đúng không nhưng theo mình thì đó là tiếng chém của Okita xuống Kano (="=|||) Dù sao cũng chỉ là suy nghĩ cá nhân :((

      Đúng là Kano là trái cấm a, xem mà thấy ai cũng có hơi hướm liên quan đến cậu. Có điều mình chẳng thấy có cái đoạn nào liên quan đến cậu và Okita ngoài giọng nói đặc biệt lúc cuối phim khi gọi "Okita-san" của Kano cả :'(.

      P/S: Mình bị liên tưởng đến Kaze Hikaru... Kano Sozaburo và Kamiya Seizaburou ah (; v ;)

      Delete
    2. Ko thấy liên quan gì suốt từ đầu đến cuối giữa Okita và Kano, chỉ có lúc cuối Hijikât nói: Cậu ấy yêu cậu. (Câu nói dành cho Okita-ý nói kano yêu Okita)
      Còn lúc Okita đi lấy đồ thực ra là đi giết kano, ngay khi nhìn thấy Okita thì kano vui mừng gọi: Okita san, và bị Okita chém.
      Nói chung tàn nhẫn qá, toàn giết ng yêu mình. Kano giết Tashiro, rồi Okita giết Kano

      Delete
  5. Nhóm có thể reup link softsub dc ko a? Cám ơn nhóm nhiều nhé! ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. http://subscene.com/subtitles/taboo-gohatto/vietnamese/781594

      Delete
  6. ai reup dùm mình link HD được ko, link die hết rồi nên down ko được

    ReplyDelete
  7. Link hư hết rồi, cho mình xin lại link với được không bạn ơi
    Thank các bạn đã dịch

    ReplyDelete
  8. Bạn nào cho mình xin link hardsub với, coi softsub hơi bị bất tiện.
    Cảm ơn nhóm đã dịch bộ này.

    ReplyDelete