Friday, December 27, 2013

Tenkousei: Sayonara Anata

Tên:  Tenkousei: Sayonara Anata
Thể loại: Comedy, School life
Thời gian: 159 phút
Năm: 2007

Nội dung: 
Bố mẹ của Kazuo ly hôn, cậu trở về quê cùng với mẹ. trong ngày đầu tiên đi học, cậu đã gặp lại Kazumi, người bạn ấu thơ của mình, bây giờ là bạn học cùng lớp. Cô bé bắt đầu kể những câu chuyên hồi bé mà cậu không muốn ai biết như 2 người đã ngủ cùng nhau, Kazou tè dầm, 2 người đã hứa lớn lên sẽ lấy nhau...Kazuo cố gắng tránh người bạn của mình, nhưng cô vẫn bám theo mặc dù cô đã có người yêu. Rồi 2 người đến suối nước nóng và tai nạn đã xảy ra, linh hồn của cả 2 đã bị hoán đổi...
1 bộ phim nhẹ nhàng của tuổi học trò ^^

Download:
Hardsub :
Sharevn
 (Cảm ơn bạn Ashita đã upload lên các serve khác ^^ )

Or:
 4share
Or:
 Mega

Softsub


Raw: (small size, 400Mb, có thể sài với softsub ^^) 


Trailer:

Cast: 
1. Misako Renbutsu (Kazumi)
 
2. Naoyuki Morita (Kazuo)



6 comments:

  1. ko biết bạn đã up bộ này lên JPN chưa :)) nếu chưa thì hi vọng bạn up lên vì mình thấy bộ nỳ hay vừa hài đến đoạn cuối lại cảm động :) phim chuyển thể từ truyện có khác :D ôi sao mình gen với tên Kazuo thế ko biết cả 2 bạn nữ xinh nhất phim đều mê hắn =))

    mình là phananhcb bên JPN đây

    ReplyDelete
    Replies
    1. okie, mình đang cố kiếm raw hd chuẩn chuẩn chút ^^

      Delete
    2. Có phim nào hay mà bạn cảm thấy bản dịch tốt thì nhắc mình để mình post lên JPN nhé :P

      Delete
  2. ông nội tuổi 25 hay đó bạn. Vừa hài lại vừa ý nghĩa :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhưng k kiếm đc raw, chạy trên nên Chinese sub nên hơi xấu, oki ^^

      Delete