Saturday, December 28, 2013

SPEC~Rei~ (Movie 2013)


Tên tiếng Nhật: SPEC~零~
Tên tiếng Anh: SPEC Zero SP 
Tên Romaji: SPEC~Rei~
Thể loại: Trinh thám, siêu nhiên


Nội dung:
Đây là phiên bản movie của SPEC drama, bạn có thể xem bên Japanest.com. Là một bộ phim trinh thám về năng lực siêu nhiên rất hay và thú vị; đồng thời là một phần trong Koizoku 2 - bộ phim nói về việc Saya Toma mất cánh tay trái và Sebumi Takeru tham gia SIT.



Download: 
 Hardsub 

- Softsub - 
Megaupload | Megashare


Diễn viên: 


7 comments:

  1. blog này toàn phim hot nhỉ :p

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn các bạn đã sub phim, mà sao soft,sub ko down về được, nó hiện ra 1 đoạn scrip thôi, các bạn check lại giúp mình với

    ReplyDelete
  3. bạn ơi link raw HD die rồi, bạn re-up giùm mình được không? Thanks.

    ReplyDelete
  4. bạn ơi mÌnh down film này bằng torrent rồi ghép vs sub của bạn nhưng nó bị lệch sub. Bạn có thể fix lại được ko? Thanks

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình có re-time lại 1 đoạn cuối do dùng raw khác, chỉ lệch 1 chút thôi, để mình kiếm lại trong máy xem còn bản đó nữa k nhé ^^

      Delete
  5. ST có thể re-up phần này giùm t đc k? Phần này mỗi các bạn sub thôi thì phải.
    Thank ST !!

    ReplyDelete